Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cách trị nám da mặt cho phụ nữ bằng công nghệ E- Light hiệu quả đến 95%

Hiện nay, trên 60% phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành gặp các vấn để nám, sạm, thâm đen... nhưng trên 95% các chị em vẫn còn chủ quan và không biết nguyên nhân

Điều trị nám triệt để rất khó khăn và phức tạp rất nhiều so với điều trị mụn, nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây tâm lý rất lớn về mặt thẩm mỹ. Bản chất của nám da là chỉ là hội chứng tích tụ melanin bất thường trên da. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.


Tại sao phải điều trị nám?


Hiện nay, trên 60% phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành gặp các vấn để nám, sạm, thâm đen... nhưng trên 95% các chị em vẫn còn chủ quan và không biết nguyên nhân vì sao da mình bị như vậy, vì thế tìm đến các phương pháp điều trị không phù hợp dẫn đến thất bại.

Nguyên nhân gây nám da

Các bác sĩ giảng viên khoa Da liễu thuộc đại học Y Dược TP.HCM cho biết nguyên nhân gây ra nám da và tình trạng da không đều màu như sau:
75% nguyên nhân gây nám da do ánh nắng các tia cực tím tia có bước sóng ngắn nên mắt thường chúng ta không thể thấy được, gây lão hóa da là nguyên nhân khiến xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ ...
 25% nguyên nhân gây nám da là do nội tiết thay đổi (sau sinh, mãn kinh ...), do tuổi tác (thông thường nám da và xạm, da không đồng màu... xuất hiện trên 30 tuổi.
10% nguyên nhân do stress, do lối sống ,dùng mỹ phẩm, hội chứng Moynahan và bệnh khô da sắc tố, hội chứng Peutz-Jeghers…

Điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ E-Light

E- Light là một công nghệ trị nám hiệu quả cao và không bóc tách. Tận dụng các bước sóng RF thông minh  và năng lượng quang học IPL để loại bỏ các sắc tố gây nám và đồng thời cung cấp collagen làm mờ thâm sạm đem đến làn da tươi mới và trắng hồng.

Cơ  chế điều trị nám từ Công nghệ E- Light:

E – Light hấp thụ các sắc tố melanin gây nám, sạm, các vùng da không đều màu...ở lớp đáy và trung bì của da, một nguồn năng lượng cực lớn giúp cho E- Light hút sạch các sắc tố trên bề mặt, đánh tan gốc nám và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế an toàn và hiệu quả.
Ưu điểm của E- Light có các sóng RF giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong quá trình trị liệu, năng lượng sẽ hút những tế bào sắc hắc tố, dưới tác động của nhiệt phân tán nhỏ các đốm hắc tố. Hơn nữa, dưới tác động năng lượng quang học tạo ra, các nguyên bào sợi tích cực tăng sinh, các collagen mới tạo ra hàn gắn những liên kết cũ tế bào da nhanh chóng. 

Công nghệ E-Light mang đến hiệu quả 95%

  • Công nghệ ánh sáng E light sử dụng sức mạnh cộng hưởng của sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL tạo ra nguồn nhiệt năng lớn, có khả năng xuyên sâu vào các lớp da loại bỏ tận gốc đến 90-95 %
  • Khoang vùng điều trị, tuyệt đối an toàn và không gây xâm lấn, không để lại sẹo thâm hay bất kỳ các phản ứng phụ khác.
  • Làn da trắng sáng và trẻ trung sau một liệu trình, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Hình trước và sau khi điều trị

Trị nám vĩnh viễn bằng công nghệ E- Light hiệu quả đến 95%, dieu tri nam vinh vien, tri nam hieu qua

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét