Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Nguy hiểm từ cách trị nám da mặt cho phụ nữ tại nhà

Trị nám tại nhà sẽ trở nên nguy hiểm khi sử dụng bừa bãi các phương thuốc, kem điều trị nám có thể làm tổn hại làn da khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ
Nguy hiểm từ cách trị nám da mặt tại nhà, dieu tri nam hieu qua, tri nam tai nha
thammydiamond.com
Trị nám da tại nhà luôn là phương pháp đầu tiên của chị em khi có thời gian rãnh rỗi bởi tính hiệu quả cao và không tốn nhiều thời gian. 

Trị nám tại nhà nên hay không?

Điều trị nám tận gốc tại nhà tuy nhìn đơn giản nhưng thực chất là cả một quá trình dài, tiết kiệm được chi phí, nhưng các cách trị nám thông thường của phái đẹp thường được tìm hiểu thông tin qua báo mạng hoặc được chia sẻ kinh nghiệm từ bạn bè, người thân đôi khi áp dụng vào có thể phù hợp với người khác nhưng  phản tác dụng với chính làn da của mình.


Trị nám tại nhà sẽ trở nên nguy hiểm khi sử dụng bừa bãi các phương thuốc, kem điều trị khi không có sự hướng dẫn và cho phép của bác sĩ. Gây tác hại khôn lường, thậm chí vết nám có thể lan rộng và để lại sẹo, gây tốn kém chi phí hơn khi khắc phục hậu quả của nó.
Thấu hiểu được nỗi lo của phái đẹp, Trung tâm chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond ứng dụng công nghệ Mesotherapy loại bỏ hầu hết các nám da, nám sắc tố thường gặp, bạn sẽ không còn phải áp dụng liệu trình quá dài như chăm sóc da mặt tại nhà, thay thế là một liệu trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả ngoài mong đợi.

Hồi phục vẻ đẹp cho làn da tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond


  • Thông thường, chỉ sau lần điều trị nám uy tín đầu tiên với công nghệ Mesotherapy, khách hàng sẽ thấy những dấu hiệu về nám, sạm giảm dần. Khi kết thúc liệu trình các sắc tố hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là dấu hiệu phục hồi làn da nhanh chóng, không lo tái phát trở lại.
  • Tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, quý khách hàng sẽ được soi da bằng thiết bị hiện đại và phác đồ điều trị riêng biệt. Với mỗi tình trạng nám, sạm khác nhau, các bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ đưa ra những lời khuyên và phương pháp thích hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Sau khi kết thúc liệu trình, nếu bạn áp dụng chế độ chăm sóc da thật kỹ lưỡng kết hợp với quy trình đắp mặt nạ dưỡng da, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, chế độ ăn uống khoa học được thực hiện ngay tại nhà, tình trạng nám, sạm trên da mặt sẽ không còn hội quay trở lại

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét